5Dmax Viettel là gì? Cách sử dụng gói 5Dmax?

Authored by khanhhienctnet

5Dmax Viettel là gì? Cách sử dụng gói 5Dmax? Vấn đề này đang thu hút được rất nhiều người dùng thuê bao di động mạng Viettel quan tâm. Bởi trong thời gian gần đây, nhà mạng Viettel thường xuyên gửi tin nhắn quảng cáo về dịch vụ 5Dmax đến từ đầu số 9545.

Điều gì khiến 5Dmax thu hút người dùng di động tìm hiểu? Hãy tiếp tục theo dõi phần nội dung thông tin dưới đây để có thể nắm rõ hơn nhé!

5Dmax Viettel là gì?

  • 5Dmax 5dmax-viettel-la-gi-cach-su-dung-goi-5dmaxlà dịch vụ xem phim cho phép người dùng được tự mình truy cập xem phim và Tvshow (“Nội dung 5Dmax”) trên các thiết bị có kết nối internet (Smart TV, Máy tính, điện thoại và máy tính bảng).
  • Dịch vụ 5Dmax được cung cấp bởi Viettel Telecom.
  • Tính năng của 5Dmax:
    • Miễn phí 100% data 3G/4G khi xem phim online.
    • Tự động gia hạn gói theo chu kỳ ngày/tuần/tháng (tùy gói).
<blockquote>

>>> Vì 5Dmax có tính năng tự động gia hạn nên bạn cần nắm cú pháp Hủy dịch vụ 5Dmax Viettel từ đầu số 9545

</blockquote>

5dmax-viettel-la-gi-cach-su-dung-goi-5dmax

Hướng dẫn đăng ký 5Dmax Viettel

5Dmax Viettel có 3 gói theo chu kỳ: Ngày/Tuần/Tháng. Hãy tham khảo và tùy ý đăng ký khi có nhu cầu xem phim online.

Tên gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi Cước phí Chu kỳ gói
Gói ngày DK 4GDK1 gửi 9545 Không giới hạn lưu lượng data 4G khi truy cập dịch vụ tại trang http://5dmax.vn 3.000đ 1 ngày
Gói tháng DK 4GDK7 gửi 9545 12.000đ 7 ngày
Gói tuần DK 4GDK30 gửi 9545 50.000đ 30 ngày

Cách sử dụng gói 5Dmax

  • Đăng ký 5Dmax thành công Viettel sẽ không tính cước data khi xem phim hay trải nghiệm các chương trình truyền hình tại duy nhất 1 địa chỉ: http://5dmax.vn.
  • Khách hàng có thể kết nối và đăng nhập tài khoản được 9545 cung cấp qua tin nhắn để sử dụng dịch vụ trên nhiều thiết bị như: SmartTV, Máy tính, điện thoại và máy tính bảng.

Lưu ý: Nếu truy cập xem phim tại những địa chỉ khác ngoài http://5dmax.vn thì hệ thống tổng đài Viettel sẽ tính phí truy cập mạng data 3G/4G theo quy định của nhà mạng.

Ngoài dung cấp 5Dmax thì Viettel còn cho phép khách hàng xem phim, video clip miễn phí trên kênh youtube khi thuê bao đăng ký gói 4GYT30 Viettel – Xem Youtube không giới hạn 4G cả tháng.

Hãy đồng hành cùng 5Dmax Viettel để có những giây phút giải trí mỗi ngày cùng “dế yêu” trọn vẹn nhé!